Bên trong cuộc sống xa hoa trên du thuyền hạng sang với giá 1 triệu USD!

Quang Huy

Siêu du thuyền MV Narrative sẽ chính thức ra mắt vào năm 2025. Chi khoảng một triệu USD, bạn sẽ định cư và trải nghiệm cuộc sống lênh đênh trên đại dương, liệu bạn có muốn thử?

download-69-1667959401.png
Chiếc tàu có tên MV Narrative. Ảnh: Storylines

Công ty Storylines đang thi công con tàu sang trọng dành cho những người muốn định cư trên biển. Chiếc tàu có tên MV Narrative. Dự kiến, con tàu có thể trở thành nơi sinh sống cho 1.000 cư dân.

Storylines giới thiệu, MV Narrative sẽ chạy bằng động cơ khí tự nhiên lỏng. Với phương pháp này, sẽ làm giảm lượng khí thải carbon lỏng so với năng lượng diesel truyền thống khoảng 25% .

Công ty cho biết, MV Narrative có hệ thống chuyển đổi chất thải thành năng lượng. Trên tàu sử dụng mô hình vườn rau hữu cơ với các sản phẩm trồng trong vườn thủy canh trên thuyền, đồng thời kết hợp dùng năng lượng mặt trời.

Vì thế, MV Narrative được ví von là con tàu thân thiện với môi trường đầu tiên trên thế giới.

song-tren-tau-anh-11-1667959401.png
MV Narrative được giới thiệu là con tàu thân thiện với môi trường đầu tiên trên thế giới. Ảnh: Storylines

Trên tàu còn được trang bị hệ thống đường truyền tốt nhất để đảm bảo cho các cư dân của tàu có thể làm việc từ xa.

Chuyến tàu sẽ khởi hành từ Croatia (Croatia là một quốc gia nằm ở ngã tư của Trung và Đông Nam Âu, giáp biển Adriatic) để bắt đầu hành trình vòng quanh thế giới, và dừng lại ở một số điểm dừng như Địa Trung Hải, Australia và Nam Mỹ. Phía công ty cho biết, cứ khoảng 3,5 năm, con tàu sẽ hoàn thành một chuyến vòng quanh Trái Đất.

"Hành khách của chúng tôi có thể xuống tàu, trò chuyện và tìm hiểu văn hóa của các địa phương. Ngày càng nhiều người tìm kiếm những trải nghiệm như thế thay vì chỉ đến và uống ly cocktail", đại diện công ty nói.

song-tren-tau-anh-7-1667959401.png
MV Narrative có đầy đủ tiện nghi phục vụ cho một cuộc sống xa hoa, kể cả hệ thống giáo dục. Ảnh: Storylines

Số phòng trên tàu cũng đang được bán rất nhanh, mặc dù tàu chưa hạ thủy. Storylines cho biết khách hàng là những người từ 30 tuổi tới người về hưu.

Con tàu có đầy đủ tiện nghi phục vụ cho một cuộc sống xa hoa, bao gồm cả hệ thống giáo dục. Vậy nên, con bạn cũng có thể trải nghiệm cuộc sống trên tàu suốt thời gian đi học.

Có 20 nhà hàng và quán bar phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí của cư dân. Phần bến du thuyền có sảnh khách và được bố trí nhiều loại dụng cụ giải trí dưới nước như kayak, ván trượt phản lực…

song-tren-tau-anh-9-1667959401.png
Siêu du thuyền này sẽ chính thức ra mắt vào năm 2025. Ảnh: Storylines

Theo Storylines, tàu có 547 căn hộ với mức giá thấp nhất là 1 triệu USD/căn (khoảng hơn 24 tỷ đồng). Căn sang trọng và đắt nhất có giá lên tới 8 triệu USD (khoảng hơn 185 tỷ đồng). Những người không muốn mua 'đứt' có thể thuê 24 năm với mức giá thấp nhất từ 647.000 USD (khoảng hơn 1,5 tỷ đồng).

Siêu du thuyền này sẽ chính thức ra mắt vào năm 2025. Chi khoảng một triệu USD để định cư và trải nghiệm cuộc sống lênh đênh trên đại dương, liệu bạn có muốn thử?