Gần đây, Nam Vlog – TikToker sở hữu hơn 1,1 triệu người theo dõi – bất ngờ trở thành tâm điểm trên mạng xã hội khi liên tục vướng vào tin đồn tình cảm. Trong video mới nhất, anh không ngần ngại nhắc tên Miu Lê, dành nhiều lời khen cho nữ ca sĩ như xinh đẹp và cuốn hút.
Trước đó, cộng đồng mạng cũng liên tục phát hiện nhiều chi tiết trùng hợp giữa hai người. Chính những “manh mối” này khiến nhiều khán giả tin rằng cặp đôi đang có mối quan hệ đặc biệt và có thể sẽ sớm công khai trong thời gian tới.


Loạt hint chất lượng giữa Nam Vlog và Miu Lê được netizen "soi" ra

Nam Vlog là TikToker nổi tiếng trong lĩnh vực ẩm thực và phong cách sống, được đông đảo bạn trẻ yêu mến.
Trước khi gây chú ý với tin đồn tình cảm cùng Miu Lê, Nam Vlog đã là gương mặt quen thuộc với cộng đồng mạng. Tên thật là Trần Hoàng Nam, sinh năm 1996, anh nổi bật với ngoại hình điển trai và chiều cao 1m90. Nam từng du học tại Canada, sau đó về nước và tốt nghiệp ngành Khởi nghiệp tại Đại học RMIT Việt Nam, ngôi trường thường gắn liền với hình ảnh của những gia đình có điều kiện.
Nam Vlog bắt đầu được chú ý từ khoảng năm 2021 nhờ các video nấu ăn trên TikTok. Với cách nói chuyện tự nhiên, hài hước cùng khả năng bếp núc khéo léo, anh nhanh chóng thu hút hàng trăm nghìn người theo dõi. Bên cạnh các clip ẩm thực, Nam còn chia sẻ về cuộc sống hằng ngày và sinh hoạt cùng gia đình.
Dù không thường xuyên tiết lộ thông tin cá nhân, nhưng qua các video được đăng tải, nhiều người cho rằng Nam có xuất thân từ gia đình khá giả. Anh đang sống cùng bố mẹ trong một căn biệt thự được thiết kế hiện đại, có gara riêng và phòng khách rộng rãi theo phong cách hoàng gia. Dù tọa lạc trong khu dân cư bình thường nhưng ngôi nhà vẫn toát lên vẻ sang trọng và đẳng cấp.




Phía cửa ra vào biệt thự và gara riêng được anh chàng hé lộ qua một số video

Không gian nội thất thể hiện rõ nét sự xa hoa và đẳng cấp.
Từ căn bếp thường xuyên xuất hiện trong các video của Nam Vlog cho đến những góc quay khác như lối ra vào, phòng khách hay không gian sinh hoạt chung đều khiến người xem bất ngờ trước sự chỉn chu và đầu tư. Nhiều khán giả nhận xét ngôi nhà ban đầu trông có vẻ đơn giản nhưng thực chất mang phong cách sang trọng tinh tế. Mọi chi tiết đều được bài trí khéo léo, không phô trương nhưng vẫn toát lên sự giàu có và gu thẩm mỹ riêng.



Những lần để lộ các góc trong nhà khiến netizen phải trầm trồ
Gia đình Nam Vlog từng sở hữu một nhà hàng tại quận 1, TP.HCM nên từ nhỏ anh đã được tiếp xúc với môi trường kinh doanh và ẩm thực. Niềm yêu thích nấu ăn và tư duy làm chủ cũng từ đó mà hình thành.
Ngoài công việc làm vlog trên mạng xã hội, Nam còn tự vận hành một cửa hàng kinh doanh online chuyên về các sản phẩm ẩm thực. Tiệm online này đã hoạt động đều đặn suốt 5 năm và có lượng khách ổn định.
Khởi đầu chỉ là căn bếp nhỏ trong nhà, sau đó Nam mạnh dạn đầu tư mở rộng quy mô. Hiện tại, anh đã có khu vực chế biến riêng được trang bị đầy đủ máy móc hiện đại như tủ đông công suất lớn, lò nướng cao cấp, máy hút chân không cùng đội ngũ nhân viên vận hành chuyên nghiệp.

Nam Vlog hiện kinh doanh online, nhận được sự hậu thuẫn lớn từ gia đình cả về nền tảng thương mại lẫn việc xây dựng xưởng chế biến chuyên nghiệp.
Nhiều người cho rằng Nam Vlog kinh doanh vì đam mê chứ không đặt nặng chuyện kiếm lời. Giá sản phẩm anh bán ra ở mức vừa phải, phù hợp túi tiền của nhiều người. Trong một video, Nam chia sẻ mỗi tuần bán khoảng 500kg sườn, tương đương với 500 khách hàng. Khi có sự cố liên quan đến sản phẩm, anh sẵn sàng đền bù hoặc đổi hàng để giữ uy tín và đảm bảo chất lượng.
Trên mạng xã hội, dù không đăng bài quá thường xuyên, Nam Vlog vẫn khiến nhiều người chú ý bởi cuộc sống khá dư dả. Anh từng check-in ở nhiều địa điểm sang trọng, sử dụng đồ hiệu và đồng hồ đắt tiền. Tuy vậy, khi được gọi là "con nhà giàu", Nam từng chia sẻ rằng điều anh sở hữu nhiều nhất chính là sự quan tâm từ gia đình. Nam nói thành công hiện tại có được là nhờ sự hỗ trợ cả về tinh thần lẫn vật chất từ người thân, từ lúc bắt đầu kinh doanh đến khi sản xuất nội dung trên TikTok.


Không khoe khoang phô trương nhưng từ trên xuống dưới, Nam Vlog đều dát đồ hiệu đắt tiền


Không thể thiếu những lần check-in du lịch "chanh sả" cả trong và ngoài nước