4 con giáp càng về cuối năm càng giàu, tháng 11 có lộc lớn, tháng 12 tiền của dồi dào

Tử vi dự báo rằng trong 2 tháng cuối của năm 2023, vận trình của những con giáp này có dấu hiệu chuyển biến tích cực, tài lộc rủng rỉnh.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần luôn nỗ lực hết mình để đạt được thành công. Trong tháng 11 và tháng 12, con giáp này có nhiều cơ hội để thể hiện năng lực. Công việc vất vả khiến sức lực của tuổi Dần có phần suy giảm. Thời điểm này, bản mệnh nên dành thời gian để nghỉ ngơi, cân bằng lại cuộc sống.

Tử vi nói rằng, trong thời gian này, tuổi Dần có thể đón nhận tin tức từ một người mà bản mệnh đã mong chờ từ lâu.

tu-vi-thang-11-12-01-0941-1698053004.jpg

Tuổi Mão

Người tuổi Mão có tính cách chân thành, khiêm tốn, biết hài lòng với những gì mình đang có. Họ trân trọng tất cả những gì mà mình có được và những điều tốt đẹp mà người khác mang đến cho mình. Bản mệnh không ngừng nỗ lực phấn đấu vì cuộc sống ổn định, ấm no, không phải lo lắng về cơm ăn áo mặc.

Tử vi dự báo rằng trong tháng 11 và 12 tới đây, tuổi Mão ở hiền gặp lành nên đón nhận nhiều may mắn. Công việc của bản mệnh diễn ra thuận lợi. Người làm ăn kinh doanh có thêm khách hàng, lợi nhuận thu về cao hơn giai đoạn trước. Người làm công ăn lương cũng chạy nước rút để hoàn thành công việc trước khi kết thúc năm.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn có cát tinh trợ mệnh nên vận trình trong tháng 11 và 12 có nhiều điều tốt đẹp. Tài lộc của người tuổi Thìn được cải thiện. Người làm công ăn lương được cấp trên đánh giá cao. Người làm ăn kinh doanh buôn bán cũng có cơ hội phát tài, nhiều tiền nhiều của, công việc buôn bán ngày một suôn sẻ. Người tuổi Thìn biết kiếm tiền, biết tiết kiệm nên lúc cấp bách luôn có khoản tiền dự phòng.

Tử vi nói rằng tuổi Thìn sắp gặp được quý nhân. Người này sẽ mang đến cho bản mệnh nhiều cơ hội thăng tiến.

capture88473-1698053074.PNG

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu có tính cách lương thiện, tốt bụng. Họ sống tình cảm, hay giúp đỡ những người gặp khó khăn. Điều này giúp bản mệnh nhận lại phúc phần khá lớn. Trong công việc, bản mệnh thường có những ý tưởng độc đáo, có trách nhiệm. Tuổi Dậu là người chăm chỉ nên luôn được cấp trên đánh giá cao, đồng nghiệp tin tưởng.

Thời gian trước đây người tuổi Dậu bị hung tinh theo sao nên ít gặp may mắn, khó khăn kéo dài. Con giáp này bỏ nhiều công sức nhưng chưa đạt được thành tựu xứng đáng.

Tử vi dự báo rằng trong tháng 11 và 12 tới đây, sự nghiệp của bản mệnh bước sang trang mới. Con giáp này có cát tinh trợ mệnh nên vận trình rực rỡ, làm gì cũng ra tiền. Các vấn đề khúc mắc của bản mệnh sẽ được giải quyết, tiền của dư dả hơn giai đoạn trước rất nhiều.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.